CHƯƠNG TAILOR MANG SUIT VIỆT ĐẾN VỚI KINH ĐO THỜI TRANG LONDON

Kéo xuống để xem thêm
CHƯƠNG TAILOR MANG SUIT VIỆT ĐẾN VỚI KINH ĐO THỜI TRANG LONDON

CHƯƠNG TAILOR MANG SUIT VIỆT ĐẾN VỚI KINH ĐO THỜI TRANG LONDON

 

Anh là đất nước khởi nguồn ý tưởng về những mẫu thiết kế Suit. Những bộ Suit mà ngày nay chúng ta được biết đến lần đầu tiên được phác thảo và xây dựng ý tưởng tại Vương quốc Anh. Đặc biệt, thành phố London là nơi có ngành thời trang phát triển nhất với tâm điểm là King’s Road - khu phố thời trang mà bất kỳ ai đến xứ sở sương mù cũng không thể bỏ qua.

Với một thông điệp: “Muốn mang thời trang Suit Việt xích lại gần hơn với thị trường thời trang Suit của Anh nói riêng và thế giới nói chung”. Chương Tailor đã nỗ lực, cố gắng để thực hiện được mục tiêu chinh phục những thị trường khó tính nhất như Anh, Pháp, Ý. Qua sự kiện hợp tác làm việc giữa Chương Tailor và Hãng vải nổi tiếng Huddersfield cloth trên phố Savile Row ở Anh cùng chiến lược phát triển với các nhà may nổi tiếng nhất ở London, đã mang lại cơ hội phát triển vô cùng to lớn đối với thời trang Việt Nam.



Cũng chính tại xử sở  Vương_quốc_Anh cổ kính này, ChươngTailor  đã thực hiện một bộ ảnh với những mẫu vest mới nhất được thiết kế tinh tế, công phu, tôn lên vẻ đẹp của những quý ngài lịch lãm, phong độ.










Những mẫu Suit lịch lãm, sang trọng và hiện đại đã thực sự nổi bật khi đặt bên cạnh những công trình kiến trúc vĩ đại. Đây có thể xem là một cách ghi dấu ấn theo phong cách của thương hiệu Chương Tailor tại xứ sở xương mù. Tự hào mang những mẫu thiết kế mới nhất giới thiệu đến với bạn bè thế giới, thực hiện mục tiêu chinh phục những thị trường lớn nhất!

ChuongTailor - Tin tức