SCABAL - CHẤT LIỆU TẠO NÊN NHỮNG TÊN TUỔI LỚN

Kéo xuống để xem thêm
SCABAL - CHẤT LIỆU TẠO NÊN NHỮNG TÊN TUỔI LỚN

SCABAL - CHẤT LIỆU TẠO NÊN NHỮNG TÊN TUỔI LỚN

 The godfather- nơi những bộ suits và những quý ông lịch lãm đã trở thành biểu tượng chuẩn mực. Ngay từ 1972, Scabal là hãng vải xa xỉ  duy nhất được sử dụng để thiết kế nên những bộ suits của bố già và giới thượng lưu trong cả 3 phần The godfather.


  Mrs. Otto Hertz, một nhà buôn vải người Bỉ bắt đầu sự nghiệp của mình trên chiếc xe đạp giao từng cây vải đến các Tailor. Năm 1938, ông tạo dựng thương hiệu của riêng mình- Scabal với một tiêu chí duy nhất: “chỉ hợp tác với những nhà sản xuất chất lượng tốt nhất”. Chính việc duy trì giá trị cốt lõi đó hơn 80 năm qua đã đưa thương hiệu Scabal trở thành thương hiệu hiểu vải xa xỉ nhất chỉ dành riêng cho những Tailor tiếng tăm thiết kế những bộ suits cao cấp nhất dành cho giới thượng lưu.


Tiệm cận với hoàn hảo là khi Scabal kết hợp 3 đỉnh cao của nghệ thuật chế tác Đông- Tây: kim cương vụn, lụa cao cấp từ phương Đông và len super 150s với kỹ thuật dệt 500 năm của vùng đất Huddersfield để tạo nên Diamond Chip.

Thanh quý trong từng sợi vải, lịch lãm trong từng đường dệt, nghiêm ngặt và cầu kỳ trong việc hoàn thiện của những nghệ nhân Anh quốc.


Sự xa xỉ và đắt đỏ của Diamond chip luôn nhận được những cái gật đầu tán thưởng của giới thượng lưu. Họ không hoang phí cho những thứ không đáng nhưng luôn hào phóng cho sự đẳng cấp.  

Chương Tailor hân hạnh là một trong những nhà may đầu tiên tại Việt Nam sử dụng vải Scabal và Diamond Chip tạo nên những bộ suits tiệm cận với sự hoàn hảo dành riêng cho quý ông Việt.

ChuongTailor - Tin tức